Chính Sách Bảo Mật Tại Vigift.vn

Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin cá nhân đối với khách hàng tại Vigift.vn:

Mục Đích Và Phạm Vi Sử Dụng:

Khi ghé thăm Vigift.vn mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân của mình.

Tuy nhiên khi tiến hành thanh toán đơn hàng quý khách vui lòng cung cấp thông tin: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ.

Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp nhằm mục đích:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho quý khách sau khi đặt hàng.
  • Gửi thông tin khuyến mãi cho khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết đơn hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Với Chính sách bảo mật chúng tôi cam kết:

  • Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng, không sử dụng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch theo đúng như chính sách bảo mật.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

Thời Gian Lưu Trữ Và Những Đối Tượng Được Tiếp Cận Thông Tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ.

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm:

  • Nhân viên của công ty
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác có thể sử dụng 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

Địa Chỉ Đơn Vị Thu Thập Và Quản Lý Thông Tin Cá Nhân

Vigift – Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Địa chỉ: Số 347 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0898 200 123

Email: www.vigift.vn@gmail.com

Chỉnh Sửa Dữ Liệu Cá Nhân

Nếu Quý khách hàng muốn:

– Từ chối việc nhận bất kỳ thông tin khuyến mại, quảng cáo, email, bản tin, tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại và thư.

– Chỉnh sửa, thay đổi thông tin cá nhân.

Vui lòng liên hệ Hotline: 0898 200 123 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy (08:30 – 17:30).

Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Khách Hàng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng.

Trường hợp không đạt được thỏa thuận một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết. Bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên hệ với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng,chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Công ty yêu cầu khách hàng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.