Chính Sách Bảo Hành

Sản phẩm thương hiệu Vigift không chứa chất bảo quản nên trong điều kiện thời tiết thất thường hoặc do quá trình vận chuyển có thể bị ẩm, mốc do đó có thể bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với phương châm đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Vigift có các chính sách hỗ trợ bảo hành để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Điều kiện: Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng. 

Thời hạn: Trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày nhận hàng

Chính sách: 1 đổi 1

Chi phí đổi trả

  • Hàng hóa hư hại do vận chuyển: Đổi sản phẩm mới, miễn phí vận chuyển
  • Hàng hóa bị lỗi của nhà sản xuất: Chịu mọi chi phí nhận lại sản phẩm, đổi sản phẩm mới, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn tiền 100%.
  • Hàng hóa gửi nhầm mặt hàng, số lượng: Bổ sung hàng, Đổi sản phẩm, miễn phí vận chuyển

Thông tin liên hệ: Liên lạc hotline 0898.200.123 để được hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm về các chính sách & mua hàng