VỀ CHÚNG TÔI – “VIGIFT”

Câu chuyện hình thành và khát vọng của Vigift 

“Không để nhân sự công ty không bị mất việc trong đại dịch”

Công ty Dotravel hoạt động trong lĩnh vực du lịch và thương mại. 

Cho ra mắt thương hiệu lữ hành đầu tiên Sayhi Travel năm 2019 – thời điểm đại dịch bùng nổ. Khủng hoảng ập đến với Sayhi ngay từ những bước chân đầu tiên khiến mọi dự định và kế hoạch đều phải gác lại. Giai đoạn này, Sayhi không thể hoạt động do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh đồng thời vẫn phải chi trả quá nhiều chi phí khiến doanh nghiệp rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Trải qua 10 tháng chống chọi, công ty buộc phải tìm hướng đi mới để giải quyết vấn đề quan trọng nhất “Làm sao để nhân sự công ty không bị mất việc?”. Với mục tiêu tiên quyết này, công ty quyết định lựa chọn xây dựng một thương hiệu mới để giải quyết được vấn đề hiện tại của công ty, vừa phù hợp với thị trường lúc bây giờ và có thể phát triển tiếp sau đại dịch Covid. 

Nhận ra nhu cầu ăn uống tăng cao trong lúc cách ly xã hội, Vigift thành lập vào ngày 21/9/2020 với mục tiêu ban đầu là bán thực phẩm khô cho người dân Đà Nẵng ăn vặt như: Mực rim tỏi ớt, Bò nguyên miếng, Khô gà,…

“Góp phần thể hiện nét đẹp địa phương thông qua món quà đặc sản chất lượng hơn và đẹp mắt hơn”

Đà Nẵng hằng năm đón một lưu lượng khách du lịch hàng năm ghé thăm đáng kể nhờ thiên nhiên ưu đãi, phong cảnh hữu tình nhưng lại chưa có những thương hiệu, sản phẩm mang đậm dấu ấn lưu niệm, bản sắc nội địa rõ nét. Chính vì lý do đó, đến cuối năm 2021 khi dịch bệnh qua đi, Vigift bắt đầu lột xác với mong muốn làm đẹp hơn chuỗi giá trị du lịch Đà Nẵng với khát vọng trở thành thương hiệu đặc sản Đà Nẵng làm quà khi đi du lịch Đà Nẵng ai cũng nhớ về.  

Vigift đến nay cung cấp hơn 100 món đặc sản “Chỉ có loại I” (thịt & cá khô ăn liền, hải sản khô ăn liền, đồ khô nướng, chả tré, trà, hạt, bánh & kẹo đặc sản,…) với thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo mang 26 hình ảnh biểu tượng Đà Nẵng một cách tinh tế và bắt mắt. 

“Trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm quà tặng đặc sản địa phương ở Việt Nam”

Với sứ mệnh làm đẹp và đưa hình ảnh Đà Nẵng vươn xa hơn, Vigift luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng sự CAO CẤPCHỈNH CHU trong từng sản phẩm và dịch vụ. 

Để mục tiêu “Bất kỳ ai cũng có thể tặng được những món quà chất lượng cho người thương” thành hiện thực, Vigift luôn đặt chất lượng sản phẩm. an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý lên hàng đầu. Tại Vigift cung cấp đa dạng hơn 100 món đặc sản từ khắp các vùng miền với giá chỉ từ 18.000đ là một trong những yếu tố giúp Vigift đã và đang là điểm đến tin cậy của nhiều người.

Hành trình để có được một Vigift mang đậm dấu ấn Đà Nẵng với 26 hình ảnh du lịch, với vẻ đẹp đơn giản nhưng trang trọng và tinh tế như ngày hôm nay là một chặng đường đầy nỗ lực. Từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Vigift đã liên tục cải tiến, thay đổi hàng chục mẫu bao bì khác nhau để nâng cao chất lượng và mang đến những sản phẩm độc đáo, ấn tượng hơn. Ban đầu, Vigift chỉ là những sản phẩm được đóng gói trong túi zip trong suốt, với mục tiêu tiết kiệm chi phí tối đa để “tồn tại” vượt qua mùa dịch khó khăn. Qua nhiều lần thay đổi và cải tiến liên tục, Vigift đã từng bước hoàn thiện và trở thành thương hiệu được nhiều người yêu mến và tin tưởng như hiện nay.

Những bước chuyển mình của Vigift bao gồm cả hình thức và còn là sự sự cam kết về chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vigift luôn tự hào về hành trình của mình và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để lan tỏa giá trị của đặc sản Đà Nẵng đến mọi người, ở khắp mọi nơi.

Từng bước tiến gần hơn với khát vọng trở thành nhà cung cấp quà tặng đặc sản hàng đầu tại Việt Nam, Vigift luôn luôn có sự cải tiến trong việc thiết kế hộp quà. Đổi mới liên tục trong thiết kế không chỉ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế và chỉnh chu. Việc tạo ra mẫu mã đa dạng, mang nét đặc trưng Đà Nẵng (hình ảnh Cầu Rồng, Bà Nà Hill,….) sẽ là lựa chọn phù hợp với khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm đặc biệt, mang tính địa phương để làm quà.

Điều quan trọng nhất là Vigift luôn đặt khách hàng vào trung tâm hoạt động của mình và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các chính sách dịch vụ như:

  1. Thay đổi sản phẩm trong set quà theo mong muốn: Khách hàng có thể thay đổi các sản phẩm trong set quà theo ý muốn của mình.
  2. Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Vigift hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến từng nhà đối tác hoặc khách hàng trên toàn quốc.
  3. Cá nhân hóa Logo Doanh Nghiệp: Để tăng tính cá nhân hóa và thương hiệu, Vigift cung cấp dịch vụ in logo doanh nghiệp lên sản phẩm quà tặng, giúp mang đậm dấu ấn riêng biệt của khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Vigift không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, thể hiện cam kết với sự hài lòng và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Vigift là đối tác đồng hành tin cậy của người địa phương, khách du lịch, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và khắp cả nước. Kết quả sau hơn 3 năm hoạt động, nhờ tình yêu thương của khách hàng, Vigift hân hạnh phục vụ hơn 500.000 sản phẩm cho cả khách nội địa và khách du lịch. Hơn nữa, Vigift rất tự hào khi có cơ hội hỗ trợ trong việc chọn mua quà tặng cho người thân, đồng nghiệp và đối tác của các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đến nay, Vigift đã cung cấp cung cấp 7000 set quà tặng cho hơn 100 doanh nghiệp, đây là minh chứng rõ ràng cho sự tin yêu của khách hàng.

 

Với sự cam kết và cải tiến không ngừng, Vigift đang từng bước thực hiện khát vọng trở thành đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm quà tặng đặc sản. 

Hãy đến với Showroom của Vigift tại 347 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng để tận hưởng dịch vụ “5 sao” và có trải nghiệm mua hàng thú vị nhé!

Thông tin khác

Xem thêm thêm về các chính sách